Security Group


  • โทรทัศน์วงจรปิด ( closed circuit television หรือย่อว่า CCTV) คือระบบการบันทึกภาพเคลื่อนไหวด้วยกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นระบบสำหรับการใช้เพื่อการรักษาความปลอดภัย หรือใช้เพื่อการสอดส่องดูแลเหตุการณ์หรือสถานะการณ์ต่างๆ ที่นอกเหนือจากการรักษาความปลอดภัย

  • ระบบควบคุมประตู อัจฉริยะ เชื่อมต่อทุกระบบด้วยเครื่องเดียว ระบบ Real - Time สามารถดูระบบการทำงานของเครื่องได้ตลอดเวลา สามารถจัดการ ระบบการเข้า-ออกประตูและตั้งให้ระบบเตือนเมื่อถูกบังคับให้เปิดประตูเชื่อมต่อได้ตามจำนวนโครงข่าย LAN ,WAN ที่สามารถเชื่อมต่อได้ขององค์กร ใช้งานร่วมกับบัตรได้ 20,000 ใบ บันทึกการเข้า-ออก และเหตุการณ์ต่างๆ ได้ 100,000 รายการ เชื่อมต่อการควบคุมประตูกับคอมพิวเตอร์ด้วย RS232 และ RS485 ตัวเครื่องได้รับรองมาตรฐานจาก EMI (Electromagnetic Disturbing)

  • ระบบCar Park Security จะช่วยควบคุม ตรวจสอบ และ บันทึก การ เข้า-ออก ของรถทุกชนิด ณ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า หมู่บ้านจัดสรร และ สถานที่ต่างๆ ทำการตรวจกลั่นกรองรถที่จะ เข้า-ออก เพื่อเป็นการป้องกัน และ รักษาความปลอดภัย ในด้านต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นมาตรการสร้างความปลอดภัยอีกขั้นให้กับเจ้าของยานพาหนะนั้นๆ ด้วย